Báo giá của máy hút nhớt

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi. Và bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn đó là " Máy hút nhớt ". 
 
Đây sản phẩm không thể thiếu tại các cửa hàng rửa xe và sửa xe hiện nay. Sản phẩm này là một trợ thủ đắc lực có thể giúp bạn hái ra tiền nhanh chóng và dễ dàng. Với chi phí đầu tư không quá lớn, thiết bị này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian thay nhớt, chuyên nghiệp hơn trong mắt của khách hàng.


Vậy máy hút nhớt có tốt không? Máy hút nhớt xe máy, oto giá bao nhiêu? Địa chỉ cung cấp máy hút nhớt cũ ở đâu? Đây là một số những câu hỏi mà người dùng hiện nay khá quan tâm khi chọn mua sản phẩm này.


Để giúp quý khách có cái nhìn tốt nhất về sản phẩm này, cũng như giải đáp các thắc mắc thì quý khách vui lòng cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết sau đây để có thể hiểu hơn về sản phẩm này nhé!

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY HÚT NHỚT XE MÁY


+ Không cần mở nắp xả dầu, nên cũng không lo nắp dầu bị trờn


+ Có bánh xe giúp di chuyển mọi nơi

+ Sử dụng đơn giản, linh kiện dễ kiếm, giá rẻ

+ Máy nhỏ gọn, không chiếm diện tích

+ Khung Inox, chống oxi hóa

NHỮNG LOẠI BÌNH HÚT NHỚT Ô TÔ, XE MÁY GIÁ RẺ VÀ TỐT HIỆN NAY


Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối thiết bị rửa xe giá rẻ trên toàn quốc. Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn top 3 sản phẩm máy hút nhớt tốt và rẻ nhất hiện nay để các bạn cùng tham khảo.

1/Máy hút nhớt 8L

 
 
+ Máy hút dầu 8L nhựa thiết kế đầu hút là que đũa hút inox dài, sâu tận đáy bình. Sau khi cho đũa hút vào bình chứa nhớt bạn điều khiển đũa tới mọi góc cạnh của bình sao cho hút triệt để nhất.
+ Khung bình được làm từ chất liệu 100% inox không gỉ sét, luôn sáng bóng, dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

+ Bình hút hình cầu được làm từ nhựa chịu lực trong suốt, giúp ta dễ dàng quan sát được lượng dầu thải hút ra. Ngoài ra, với dung tích bình lên tới 8 lít bạn có thể hút được liên tục 5 – 7 xe một lần.

+ Toàn thân máy có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, được đặt trên hệ thống bánh xe đẩy xoay cứng cáp dễ dàng di chuyển từ nới này tới nơi khác.

2/MÁY HÚT NHỚT INOX

 

+ Với vật liệu hoàn toàn bằng inox, chúng có ưu điểm cho việc vệ sinh, dễ dàng lau chùi, giữ máy luôn sạch sáng bóng. Vỏ máy được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu này mang lại sự chắc chắn và không bị vỡ bình chứa như các máy hút dầu có bình chứa nhựa.

+ Độ bền của bình hút dầu được thể hiện qua chủ yếu là bình chứa dầu. Do máy hoạt động dựa vào khí nén, tạo áp lực chân không nên yêu cầu của bình chứa cần phải kín và có khả năng chịu áp lực tốt. Điều này máy hút dầu inox làm tốt hơn hẳn so với các bình chứa nhựa, vì nhựa có khả năng nứt và vỡ nếu như va chạm mạnh cao hơn.

3/Máy hút nhớt 702-10L

+ Máy hút nhớt 702 được sản xuất tại Việt Nam. Chất lượng đảm bảo, giá thành rẻ phù hợp với các tiệm rửa xe, sửa chữa xe máy.


Đặc điểm sản phẩm:
  • Dung tích bình chứa: 10 lít
  • Thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích.
  • Có 4 bánh xe di chuyển dễ dàng.
  • Khung bằng inox không gỉ.
  • Dễ dàng sử dụng.

+ Máy rất dễ sử dụng. Khi cần hút nhớt, chúng ta chỉ cần kết nối máy với đường hơi. Mở van hơi tạo chân không hút nhớt vào bình chứa. Trên máy có một que hút để cắm vào chỗ châm nhớt vào xe để hút nhớt ra. Khi nhớt đầy bình, chúng ta mở van đáy để xả nhớt ra ngoài.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY HÚT DẦU NHỚT

+ Bình chứa trong suốt giúp dễ quan sát, dung tích 5 lít có thể hút liên tục từ 4 đến 05 xe máy. Áp suất khí sử dụng từ 3kg/ cm2 tới 6kg/cm2.

+ Khi cần thay dầu bạn kết nối với máy nén khí bằng khớp nối nhanh trên đỉnh bình chứa, không cần mở vít dầu đáy động cơ, chỉ cần mở nút bịt dầu phía trên động cơ.

+ Đưa que hút vào khoang động cơ qua lỗ rót dầu phía trên, mở máy nén khí để không khí thổi qua ống dẫn khí đã kết nối, dầu sẽ nhanh chóng được hút qua que hút đưa vào bình chứa.

+ Sau đó tắt máy nén khí hoặc ngắt kết nối khí rồi rút que hút dầu ra và chỉ cần rót thay dầu mới vào khoang động.

Với bài viết trên, hy vọng bạn sẽ có thể hiểu hơn cũng như có thể chọn mua cho mình máy hút nhớt giá rẻ và tốt nhất hiện nay.

==>> Xem thêm các thiết bị rửa xe giá rẻ như: Dụng cụ vệ sinh xe oto - máy tạo tuyết.