Máy phun xịt mini Karcher – Giải pháp hoàn hảo cho “xế yêu”

Với những ứng dụng thiết thực cho cuộc sống, máy rửa xe gia đình ngày càng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua và sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy rửa xe, trong đó Karcher là thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng, thiết kế, mức giá cạnh tranh hơn những thương hiệu máy xịt rửa xe khác trên thị trường.

Thị trường máy bơm rửa xe gia đình hiện nay đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của hàng loạt các thương hiệu. Mặc dù xuất hiện từ khá sớm trên thị trường, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đứng trước rất nhiều các thương hiệu máy xịt rửa xe mới ra đời nhưng Karcher vẫn chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng và nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất. Vậy lý do gì khiến người tiêu dùng luôn tin tưởng và yêu thích các sản phẩm máy phun rửa xe Karcher?

==>> Tham khảo thêm: Máy rửa xe gia đình Bosch loại nào tốt?

Lý do người dùng quan tâm máy rửa xe gia đình Karcher

1/Thương hiệu uy tín lâu đời

+ Công ty Karcher được thành lập từ năm 1935 bởi nhà phát minh Alfred Karcher, từ đó đến nay Karcher tập trung nghiên cứu, phát triển, cung cấp ra thị trường các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ làm sạch. Trong đó không thể không nhắc tới các dòng máy rửa xe Karcher. Sản phẩm máy rửa xe hơi nước nóng xuất hiện đầu tiên trên thị trường châu Âu năm 1950 là của thương hiệu Karcher, đã tạo nên bước chuyển biến mạnh mẽ trong công nghệ làm sạch.

+ Trong quá trình hình thành và phát triển, Karcher không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cải tiến cho ra đời nhiều thiết bị, phụ kiện và hóa chất làm sạch với các tính năng vượt trội, cung cấp giải pháp tốt nhất cho con người. Bởi vậy đến nay, Karcher đã vươn lên trở thành thương hiệu dẫn đầu thế giới trong công nghệ làm sạch. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng của các sản phẩm máy rửa xe Karcher chính hãng.

==>> Xem thêm máy rửa xe gia đình giá rẻ tại đây: http://sontunglam.net/may-rua-xe-gia-dinh/

2/Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại

+ Karcher cung ứng ra thị trường nhiều loại máy phun rửa xe khác nhau về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại; mang tới sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng: máy rửa xe cao áp Karcher, máy rửa xe gia đình Karcher, máy rửa xe hơi nước nóng Karcher,…Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế thì người tiêu dùng có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

3/Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, mang tính thẩm mỹ cao

+ Các sản phẩm máy phun áp lực Karcher dù là model nào cũng có ưu điểm là sở hữu thiết kế hiện đại, mang tính thẩm mỹ và tiện dụng cao, nổi bật về hình thức với hai gam màu chủ đạo là đen và vàng, rất khó lẫn với các thương hiệu khác.

+ Bên cạnh đó, máy phun xịt rửa xe gia đình đều được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trang bị bánh xe di chuyển 4 chiều tiện lợi, tạo sự tiện dụng nhất cho người sử dụng. Thân máy cũng như các phụ kiện máy được cấu thành từ những vật liệu tốt nhất như nhựa cao cấp chịu lực tốt, thiết kế chuẩn IPX5 có thể chống thấm nước, độ an toàn cao khi sử dụng,…

5/Khả năng phun xịt mạnh mẽ

+ Các sản phẩm máy phun áp lực Karcher có thiết kế đầu phun xịt áp lực cao, phù hợp với từng model máy, có thể chỉnh tia nước phun ra to hay nhỏ kết hợp với động cơ cảm ứng từ cho tuổi thọ cao, khả năng vận hành bền bỉ, phun xịt mạnh mẽ, nhanh chóng đánh bay những vết bám bẩn cứng đầu; hạn chế tiếng ồn khi vận hành. Một số model máy như máy rửa xe Karcher K2, K2 360,…có khả năng tự hút nước, mang lại hiệu quả vệ sinh nhanh chóng. Bởi vậy, sử dụng máy sẽ tiết kiệm tối đa thời gian phun rửa, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, chi phí cho người dùng.

6/Mức giá thành hợp lý

+ Các dòng sản phẩm máy rửa xe Karcher được chia thành nhiều phân khúc giá thành, dao động từ khoảng trên dưới 2 triệu cho tới 5 triệu cho sản phẩm máy rửa xe gia đình, trên 10 triệu cho tới 100 triệu cho các sản phẩm máy rửa xe áp lực cao, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, điều kiện khác nhau.

==>> Xem thêm bài viết liên quan: https://thuyduyen.hatenablog.com/entry/2018/10/04/133117

Có thể thấy, máy phun áp lực mini Karcher là sự kết hợp giữ tính năng làm sạch vượt trội, tính thân thiện với người dùng và thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp. Hiện nay, tại Việt Nam cũng có nhiều đại lý máy rửa xe Karcher được ủy quyền chính thức từ nhà sản xuất; người tiêu dùng có thể tìm tới các địa chỉ này để nhanh chóng sở hữu được sản phẩm máy chính hãng, chất lượng tốt.

Để được giải đáp thêm các thắc mắc về sản phẩm máy này cũng như nhận hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng; người tiêu dùng hãy nhấc máy gọi ngay tới số hotline 0915 877 096 – 0905 007 066 để công ty Sơn Tùng Lâm tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

==>> Xem thêm các thiết bị rửa xe giá rẻ khác tại: Máy hút nhớt xe ô tô - bình phun bọt tuyết cầm tay - dụng cụ vệ sinh xe máy.