Cách sử dụng và lắp đặt máy phun rửa xe mini

Máy rửa xe gia đình là sản phẩm lý tưởng cho việc rửa xe hay làm sạch máy móc, công xưởng, sân vườn... Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, không ít người dùng đã quyết định sắm cho mình 1 chiếc máy rửa xe mini ngay tại nhà. Hôm nay, Sơn Tùng Lâm sẽ hướng dẫn các bạn cách lắp đặt và sử dụng máy rửa xe gia đình đúng chuẩn để đảm bảo an toàn và hiệu quả phun xịt trong quá trình sử dụng nhé!

>>> Tham khảo thêm: Máy rửa xe tại Đà Nẵng.

Các bước lắp đặt máy rửa xe gia đình đúng chuẩn, đơn giản

Bước 1: Lắp thân phun vào báng súng.

Bước 2: Lắp các đầu phun với thân phun, tùy vào nhu cầu sử dụng.

Tuy nhiên, ở 1 số loại máy xịt rửa xe gia đình có chức năng vệ sinh điều hòa với báng súng ngắn đã được gắn sẵn với đầu phun nên người dùng sẽ không cần phải lắp đặt nữa.

Bước 3: Lắp dây phun áp lực với báng súng. Tùy vào thiết kế của báng súng mà có 2 kiểu lắp đặt. Với vị trí lắp báng súng dạng ren, dây phun áp lực sẽ được kết nối với báng súng bằng cách vặn chặt như vặn vít. Ngoài ra, với vị trí lắp báng súng dạng chốt gài, bạn chỉ cần mở khóa gài và kết nối với dây phun áp lực.

Bước 4: Lắp đầu dây phun áp lực còn lại vào máy.

Bước 5: Lắp dụng cụ kết nối nguồn nước vào máy. Ở 1 số mã máy rửa xe như: được trang bị thêm đầu lọc rác để kết nối với dây dẫn nước giúp lọc các cặn bẩn, rác từ nước vào máy, bảo vệ máy khỏi hỏng hóc, cho độ bền cao.

Sau khi lắp đặt xong, bạn chỉ cần kết nối máy với nguồn điện, nguồn nước và bật công tắc lên sử dụng thôi!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe gia đình

Ở 1 số dòng máy phun rửa xe gia đình có chức năng tự hút nước từ xô chậu. Các mã máy này rất tiện ích, giúp bạn có thể dễ dàng rửa xe, phun xịt ngay cả khi không gần nguồn nước trực tiếp. Với những loại máy này, bạn chỉ cần cho dây dẫn vào xô nước, bật công tắc, bóp cò súng và chờ máy hút nước để phun xịt. Trong trường hợp áp lực hút quá yếu, bạn có thể mồi nước bằng cách đổ nước vào dây dẫn nước trước khi sử dụng. Lưu ý nên đặt xô nước trên cùng 1 mặt phẳng với máy hoặc cao hơn để tạo áp lực và không cách xa máy quá 1m.

Với những máy rửa xe không có chức năng tự hút nước, bạn cần kết nối dây dẫn nước trực tiếp với nguồn nước. Bật công tắc và phun xịt như bình thường.

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể thay đổi các đầu phun: tubor, đầu phun linh hoạt, bàn chà, đầu phun xà phòng... tùy vào nhu cầu sử dụng. Với đầu phun linh hoạt, bạn có thể điều chỉnh kiểu phun xòe để xịt rửa xà phòng trên bề mặt xe, tránh trầy xước lớp sơn xe. Kiểu phun chụm giúp tạo áp lực mạnh, đánh bay các vết bẩn cứng đầu dưới gầm xe, bánh xe...

==>> Xem thêm bài viết liên quan: https://thuyduyen.hatenablog.com/entry/2018/10/16/131837

Hy vọng với cách sử dụng và lắp đặt máy rửa xe gia đình trên, bạn có thể tự tin sắm ngay 1 chiếc máy rửa xe ngay tại nhà. Để đặt mua máy rửa xe, các bạn có thể truy cập website: thietbipt.com hoặc liên hệ Hotline: 0915 877 096 – 0905 007 066 để được tư vấn và đặt hàng nhé!