Bán máy xịt rửa xe Hiroma tại Đà Nẵng

Đà Nẵng những ngày khởi điểm bước vào mùa mưa gió cũng là lúc khách hàng khá khó chịu trong việc vệ sinh xe cộ cũng như các nơi cần vệ sinh, xịt rửa trong nhà của mình. Ngày 3/10 , tuy mới vừa hàng về nhưng đã có sự xuất hiện của 3 khách hàng đến tìm mua dòng máy rửa xe áp lực cao Hiroma này. Vậy đây là sản phẩm như thế nào mà đang được quan tâm đến như vậy...

 

==>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://sontunglam.net/may-rua-xe-mini-hiroma-chinh-hang-gia-re/

 

Lý do nên sử dụng sản phẩm máy rửa xe Hiroma

 

Máy rửa xe Hiroma đang là sản phẩm máy rửa xe gia đình đang được ưa chuộng hiện nay khi nhu cầu xịt rửa ô tô , xe máy , sân vườn . Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng, nhiều chức năng vượt trội được công ty Tahico phân phối trên cả 3 miền.

Ưu điểm của máy rửa xe Hiroma :

 

  • Công suất đầu vào định mức: 2000w
  • Motor cảm ứng từ
  • Điện áp định mức: 220-240V
  • Tần số định mức: 50 / 60Hz
  • Lưu lượng: 410L / H
  • Áp suất làm việc: 80 Bar – 130 bar
  • Trọng lượng máy: 8,8 KG

Hiện tại cty Tahico chi nhánh Đà Nẵng đang là đơn vị độc quyền tại miền Trung chuyên phân phối sản phẩm máy rửa xe gia đình nói chung và máy rửa xe Hiroma nói chung. Tại đây, chúng tôi còn cung cấp trọn gói các thiết cho 1 tiệm rửa xe hoàn chỉnh để các bạn có thể kinh doanh theo hình thức khá hay này.

 

Tại Tahico Đà Nẵng ( 305 Nguyễn Lương Bằng – Liên Chiểu – Đà Nẵng ) , có thể nói máy bơm áp lực gia đình Hiroma công nghệ Nhật Bản được khách hàng quan tâm và đặt mua khá nhiều, trước lúc hàng về là chúng tôi đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng trước của khách , điển hình là anh Nam vừa mới mua máy trong ngày 3/10 vừa rồi.

 

Hàng đang sẵn sàng trên kệ và kho khá nhiều

 

Trong những ngày mưa nắng thất thường như thế này và cả các dịp cận Tết ,nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng máy rửa xe Hiroma tại Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hà Nội hãy nhanh chóng liên hệ ngay với STL để được sở hữu dòng máy rửa xe chất lượng cao như Hiroma 2000w mà cty đang phân phối.

 

==>> Tham khảo thêm: Bình phun bọt tuyết 20 lít

 

Cảm ơn sự nhiệt tình của khách hàng dành cho chúng tôi!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

 

+ Chi Nhánh Miền Trung: 0905 007 066 – 0979 402 407 – 0962 073 768 – 0961 532 768

305 Nguyễn Lương Bằng – Q.Liên Chiểu – Tp. Đà Nẵng